Hôm nay, ngày 19 tháng 4 năm 2024
  Tin khuyến mại: Chương trình "Khách hàng thân thiết - Đồng hành cùng Bưu điện"    Chương trình khuyến mại huy động vốn Tiết kiệm Bưu điện "Trao quà tặng - Gửi tri ân"    Khuyến mại dịch vụ truyền hình AVG (Liên hệ A. Kỳ 0913016646 để được tư vấn)̣    | Tỷ giá | Giá vàng | Chứng khoán | Kết quả xổ số |
Skip Navigation Links
Sản phẩm, Dịch vụ cung cấp
Smiley face
  Tin Nội bộ   Nâng cao chất lượng lượng thông tin và phát hành các ấn phẩm Báo Hải Phòng
Nâng cao chất lượng lượng thông tin và phát hành các ấn phẩm Báo Hải Phòng

 Kể từ ngày 01/8/2016, Bưu điện TP Hải Phòng đã thực hiện giao nhận báo chí và các dịch vụ Bưu chính khác với giao nhận vận chuyển Liên tỉnh trong mạng lưới vận chuyển của Bưu điện Việt Nam vào lúc 06h30 hàng ngày. Nhờ vậy, báo chí được phát đến tay độc giả sớm hơn khoảng 1 tiếng so với trước đây.  Hầu hết các cơ quan Đảng, chính quyền và nhân dân thành phố có báo đọc đầu giờ buổi sáng đối với địa bàn Trung tâm thành phố. Các cơ quan hành chính sự nghiệp tại khu vực huyện vùng sâu, vùng xa có báo đọc trong ngày. Đối với tất cả các loại báo ngày đều được Bưu điện Hải Phòng triển khai phát ngay trong ngày. Tổng số Uỷ ban Nhân dân xã, phường, Thị trấn có báo Đảng trong ngày /Tổng số Uỷ ban Nhân dân xã, phường, Thị trấn là: 227/228. Duy trì phát báo sớm đến  09 địa chỉ các cơ quan và nhà riêng của lãnh đạo thành Ủy theo yêu cầu của Báo Hải Phòng.


 

Lãnh đạo Báo Hải Phòng và Bưu điện TP Hải Phòng ký kết hợp đồng phát hành các ấn phẩm 

Để nâng cao hơn nữa chất lượng phát hành báo chí trên toàn thành phố, Bưu điện Hải Phòng sẽ tiếp tục triển khai các giải pháp như: Thực hiện tin học hóa tại tất cả các khâu, các công đoạn trong quá trình cung cấp dịch vụ. Thường xuyên cải tiến, sắp xếp hợp lý hóa các khâu trong dây truyền sản xuất từ khâu chấp nhận, vận chuyển, khai thác đến khâu phát báo tới tay độc giả. Đầu tư, thiết bị máy móc hiện đại, kịp thời tại các khâu trong quá trình sản xuất. Xây dựng hành trình và bố trí phương tiện vận chuyển hợp lý để thực hiện vận chuyển báo chí đến các Bưu điện quận, huyện trong thời gian sớm nhất trong ngày. Tăng cường tập trung làm tốt công tác tuyên truyền, vận động các cơ quan và nhân dân đặt mua báo chí, chăm sóc và quản lý tốt các độc giả hiện có. Tạo mọi điều kiện thuận lợi tổ chức tốt hệ thống bán báo lẻ. Hàng tháng, quý, năm tổ chức các cuộc thi đua về chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ  tại các bộ phận sản xuất để kịp thời động viên khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích trong công tác phát hành báo.

Tại hội nghị lần này, Ban Tuyên giáo thành ủy Hải Phòng, Lãnh đạo Sở Thông tin & Truyền thông và Báo Hải Phòng đã ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của Bưu điện TP Hải Phòng trong việc phát hành, khai thác, vận chuyển và cung cấp đầy đủ kịp thời các loại báo chí đến tay độc giả, góp phần thực hiện tốt việc tuyên truyền đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và đáp ứng nhu cầu thông tin báo chí trên địa bàn thành phố Hải Phòng trong tình hình mới.

Lãnh đạo Báo Hải Phòng và Bưu điện TP Hải Phòng ký kết hợp đồng phát hành các ấn phẩm
 Các tin đã đưa
  THÔNG BÁO BƯU GỬI VÔ THỪA NHẬN NĂM 2023 (01/11)
  THÔNG BÁO BƯU GỬI VÔ THỪA NHẬN NĂM 2022 (25/11)
  BƯU ĐIỆN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG (06/05)
  BƯU ĐIỆN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG (29/03)
  THÔNG BÁO BƯU GỬI VÔ THỪA NHẬN NĂM 2020 (01/11)
  BƯU ĐIỆN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG (05/10)
  BƯU ĐIỆN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG (16/03)
  LỊCH CHI TRẢ LƯƠNG HƯU THÁNG 11.2019 (28/10)
  THÔNG BÁO BƯU GỬI VÔ THỪA NHẬN NĂM 2019 (18/09)
  BƯU ĐIỆN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 05 NHÂN VIÊN KINH DOANH (13/09)

  Đang Online: 5                                                                                                                                                                                     Lượt truy cập thứ: 1702769