Hôm nay, ngày 28 tháng 3 năm 2024
  Tin khuyến mại: Chương trình "Khách hàng thân thiết - Đồng hành cùng Bưu điện"    Chương trình khuyến mại huy động vốn Tiết kiệm Bưu điện "Trao quà tặng - Gửi tri ân"    Khuyến mại dịch vụ truyền hình AVG (Liên hệ A. Kỳ 0913016646 để được tư vấn)̣    | Tỷ giá | Giá vàng | Chứng khoán | Kết quả xổ số |
Skip Navigation Links
Sản phẩm, Dịch vụ cung cấp
Smiley face
  Tin Bưu chính   Chủ tịch Hội đồng Quản trị PTI đạt giải Nhất Nhà lãnh đạo trẻ Đông Nam Á 2013
Chủ tịch Hội đồng Quản trị PTI đạt giải Nhất Nhà lãnh đạo trẻ Đông Nam Á 2013

Tại Hội nghị Hội đồng Bảo hiểm ASEAN lần thứ 39 được tổ chức tại Đà Nẵng, ông Phạm Anh Tuấn – Tổng giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam kiêm Chủ tịch HĐQT Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã xuất sắc vượt qua các nhà lãnh đạo trẻ khác của các nước trong khu vực, đứng vị trí thứ Nhất trong cuộc bình chọn giải thưởng Nhà lãnh đạo trẻ ASEAN - YAMA 2013.

 

 


Ông Phạm Anh Tuấn (đứng bên phải) nhận giải thưởng Nhà lãnh đạo trẻ ASEAN

Lễ trao giải thưởng YAMA 2013 (Young Asean Managers Award 2013) là một hoạt động trong khuôn khổ Hội nghị các nhà quản lý bảo hiểm ASEAN lần thứ 16 và Hội nghị hội đồng bảo hiểm ASEAN lần thứ 39 được tổ chức từ ngày 3 - 6/12/2013 tại Đà Nẵng.

Giải thưởng YAMA 2013 là giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên theo sáng kiến của Hội đồng bảo hiểm AIC và do cơ quan đào tạo và nghiên cứu bảo hiểm ASEAN (AITRI) tổ chức nhằm tôn vinh những nhà lãnh đạo trẻ xuất sắc đã đóng góp cho sự phát triển của lĩnh vực bảo hiểm trong khối ASEAN.

Giải thưởng được xét duyệt dựa trên những yêu cầu rất khắt khe về khả năng lãnh đạo của các ứng viên như: Có khả năng lãnh đạo vượt trội đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành bảo hiểm, có thành tích lãnh đạo doanh nghiệp vượt qua những giai đoạn khó khăn, có kinh nghiệm tham gia ngành bảo hiểm ít nhất 5 năm, có độ tuổi dưới 40 tuổi… 

Vượt qua các vòng xét duyệt gắt gao bởi các chuyên gia uy tín trong ngành bảo hiểm khu vực, 3 ứng viên xuất sắc nhất đến từ 3 nước Việt Nam, Singapore và Malaysia đã được lựa chọn vào vòng thi phỏng vấn trực tiếp với Hội đồng giám khảo bao gồm 13 lãnh đạo ngành bảo hiểm đại diện cho tất cả các quốc gia trong khu vực ASEAN. Bị thuyết phục bởi quan điểm kinh doanh hiện đại, nhạy bén cùng với tầm nhìn chiến lược, hội đồng giám khảo đã  thống nhất trao giải thưởng nhà quản lý trẻ  xuất sắc nhất của năm cho ông Phạm Anh Tuấn.

 

Gia nhập PTI từ năm 2007 với vai trò là Giám đốc, ông Phạm Anh Tuấn đã lãnh đạo PTI xuất sắc vượt qua giai đoạn kinh doanh đầy khó khăn, vươn lên trở thành doanh nghiệp bảo hiểm có tốc đô tăng trưởng cao nhất thị trường trong giai đoạn 2008-2011. PTI là Doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ duy nhất tại Việt Nam được ghi nhận trong top 100 giải thưởng Sao vàng đất Việt năm 2011 và 2013. Cũng trong năm 2012  và 2013, PTI liên tục  được Công ty báo cáo đánh giá Việt Nam ( Vietnam Report) xếp hạng là một trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. 

Hội nghị các nhà quản lý bảo hiểm Asean và Hội nghị hội đồng bảo hiểm Asean có sự tham gia của 150 đại biểu đến từ các quốc gia trong khu vực. Với chủ để của hội nghị “Thay đổi để lớn mạnh”, hội nghị tập trung thảo luận về các vấn đề chính như: Đổi mới kênh phân phối phù hợp hơn với sự năng động của Asean, Đổi mới sản phẩm trong sự thay đổi của kinh tế xã hội khu vực, thách thức ngành bảo hiểm trong một môi trường Asean đầy biến chuyển….

VNPost
 Các tin đã đưa
  THÔNG BÁO LỊCH CHI TRẢ LƯƠNG HƯU THÁNG 8/2023 (31/07)
  Hải Phòng triển khai dịch vụ thu nộp hộ tiền xử phạt trong lĩnh vực giao thông đường bộ (05/09)
  Bưu điện Việt Nam – Từ “gánh nặng” thành điểm sáng đổi mới (17/12)
  Năm 2013 lợi nhuận Bưu điện Việt Nam tăng hơn 23%, nộp ngân sách nhà nước 330 tỷ đồng. (17/12)
  Trả lại ví tiền bị rơi cho cán bộ hưu trí (12/12)
  Bưu điện Việt Nam: Miễn cước gửi bưu kiện và thư chuyển tiền ủng hộ đồng bào vùng bão lụt (09/10)
  Giá cước dịch vụ bưu chính phổ cập có thể tăng từ 1/1/2014 (27/09)
  Có thể đến bất cứ Bưu cục nào để lĩnh lương hưu (21/09)
  Bưu điện Việt Nam ra mắt Dịch vụ Chuyển tiền nhanh PayPost (11/09)
  Bưu điện Việt Nam: Chiến lược phát triển tương lai kế thừa truyền thống bền vững (16/08)

  Đang Online: 13                                                                                                                                                                                     Lượt truy cập thứ: 1695321