Hôm nay, ngày 11 tháng 7 năm 2020
  Tin khuyến mại: Chương trình "Khách hàng thân thiết - Đồng hành cùng Bưu điện"    Chương trình khuyến mại huy động vốn Tiết kiệm Bưu điện "Trao quà tặng - Gửi tri ân"    Khuyến mại dịch vụ truyền hình AVG (Liên hệ A. Kỳ 0913016646 để được tư vấn)̣    | Tỷ giá | Giá vàng | Chứng khoán | Kết quả xổ số |
Skip Navigation Links
Sản phẩm, Dịch vụ cung cấp
Smiley face
  Tin Nội bộ   Bưu điện Hải Phòng khuyến mại dịch vụ chuyển phát nhanh EMS: "THU SANG MUÔN VÀN QUÀ TẶNG"
Bưu điện Hải Phòng khuyến mại dịch vụ chuyển phát nhanh EMS: "THU SANG MUÔN VÀN QUÀ TẶNG"

1. Tên gọi chương trình: “THU SANG MUÔN VÀN QUÀ TẶNG”

2. Thời gian áp dụng: Từ ngày 05/08/2018 đến ngày 30/09/2018

3. Dịch vụ áp dụng: Dịch vụ EMS liên tỉnh (không bao gồm cước dịch vụ thu hộ COD) và EMS quốc tế.

4. Đối tượng áp dụng:

- Tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ EMS liên tỉnh, EMS quốc tế trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại.

- Người lao động thuộc Bưu điện thành phố Hải Phòng, CTCP EMS, nhân viên Công ty quảng cáo, thiết kế in ấn sản phẩm truyền thông phục vụ cho chương trình khuyến mại không được tham gia chương trình.

5. Giải thưởng và cơ cấu giải:

 STT

Cơ cấu giải thưởng

Nội dung giải thưởng

Số giải thưởng

Giá trị giải thưởng

1

Giải đặc biệt

Xe máy Honda Vision

1

30.000.000 đ

2

Giải Nhất

Tivi Led LG 43”, 4K-Ultra HD

1

11.990.000đ

3

Giải Nhì

Máy giặt LG 9.5kg

1

6.390.000đ

4

Giải Ba

Lò vi sóng Samsung 

1

2.699.000đ

5

Giải khuyến khích 1

Bút bi EMS

500

 

6

Giải khuyến khích 2

Móc khóa EMS

500

 

6. Thể lệ chương trình khuyến mại:

             Doanh thu của khách hàng sử dụng dịch vụ EMS liên tỉnh (không gồm cước COD), EMS quốc tế trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại được cộng dồn và quy đổi để tặng thẻ cào như sau:

6.1. Khách hàng ký Hợp đồng ghi nợ đang áp dụng chính sách CSKH.

- Với mỗi 1.000.000 đồng cước sử dụng dịch vụ của các bưu gửi phát sinh trong thời gian khuyến mại (Sau chiết khấu giảm giá, chưa gồm VAT), khách hàng sẽ nhận được 01 (một) thẻ cào, cơ hội trúng các giải thưởng được nêu tại mục 5.

- Mỗi khách hàng có thể cộng dồn cước các bưu gửi phát sinh trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại để được nhận số lượng thẻ cào quy đổi tương ứng.

6.2. Khách hàng thanh toán ngay bằng tiền mặt.

- Với mỗi 200.000 đồng cước sử dụng dịch vụ của các bưu gửi phát sinh trong thời gian khuyến mại (Sau chiết khấu giảm giá, chưa bao gồm VAT), khách hàng sẽ nhận được 01 (một) thẻ cào, cơ hội trúng các giải thưởng được nêu tại mục 5.

- Với khách hàng thanh toán tiền mặt tại bưu cục, khách hàng sẽ nhận ngay thẻ cào tại quầy giao dịch.

- Khách hàng giữ lại liên 2 phiếu nhận gửi E1 để đổi số lượng thẻ cào tương ứng với cước sử dụng trong thời gian diễn ra chương trình.

* Lưu ý

- Chương trình có thể kết thúc sớm hơn khi số lượng thẻ phát hành đã hết.

- Mỗi một khách hàng chỉ được nhận tối đa 50 thẻ cào trong suốt thời gian diễn ra chương trình khuyến mại.

7. Hồ sơ giải thưởng:

7.1   Thời hạn khách hàng nộp hồ sơ giải thưởng: Trước ngày 15/10/2018.

7.2   Địa điểm nộp hồ sơ giải thưởng: Tại bưu cục khách hàng sử dụng dịch vụ, nhân viên bán hàng BCCP, nhân viên thu gom.

7.3   Hồ sơ giải thưởng:

a. Thẻ cào trúng thưởng hợp lệ:

- Tại “Phần cào” phải có dòng chữ trúng thưởng bằng tiếng Việt nêu tại mục 5 và không bị tẩy xóa, chắp vá hoặc cạo sửa.

- Thẻ trúng thưởng phải còn nguyên, không rách rời, chắp vá, tẩy xoá và ở phần ghi “Phần không cào” phải còn nguyên (chưa cào).

- Thẻ cào nào vi phạm một trong các quy định này là thẻ cào không hợp lệ, không có giá trị nhận thưởng.

b. Phiếu khai thông tin dành cho cá nhân trúng thưởng (Mẫu số 01/HSXT) (đính kèm), Phiếu thông tin dành cho tổ chức, doanh nghiệp trúng thưởng (Mẫu số 02/HSXT) (đính kèm);

c. Bản phô tô hóa đơn GTGT kèm bảng kê chi tiết danh sách các bưu gửi EMS (đối với khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp) hoặc liên 2 phiếu nhận gửi E1 có dấu của Bưu cục phát hành bưu gửi (đối với cá nhân) sử dụng dịch vụ trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại.

d. Giấy ủy quyền nếu là cá nhân đại diện các tổ chức, doanh nghiệp đến nộp hồ sơ nhận giải, CMND/hộ chiếu (Bản sao y công chứng còn hiệu lực trong vòng 06 tháng).

Lưu ý:

- Đối với nội dung hồ sơ quy định tại mục b,c,d chỉ áp dụng cho khách hàng trúng thưởng từ giải 3(ba) trở lên.

- Nội dung hồ sơ phải trùng khớp với thông tin người trúng thưởng, được phát hành trong thời gian diễn ra chương trình.

7.3. Cách thức đưa bằng chứng xác định trúng thưởng của thẻ cào:

Đối với thẻ trúng thưởng, khách hàng cào ở nơi có chữ “Phần cào” ở mặt sau thẻ cào và trên “Phần cào” xuất hiện dòng chữ:

- Dòng chữ xác nhận khách hàng trúng Đặc biệt: “Xe máy Vision”.

- Dòng chữ xác nhận khách hàng trúng Giải Nhất: “Tivi LG”

- Dòng chữ xác nhận khách hàng trúng Giải Nhì: “Máy giặt LG”.

- Dòng chữ xác nhận khách hàng trúng Giải Ba: “Lò vi sóng Samsung”,

- Dòng chữ xác nhận khách hàng trúng Giải Khuyến Khích: “Bút bi”, “Móc chìa khóa”.

- Dòng chữ xác nhận khách hàng Không trúng thưởng: “Chúc bạn may mắn lần sau”.

8. Các quy định khác:

- Thông tin được ghi trên hồ sơ trúng thưởng của khách hàng cần phải chính xác, không thay đổi hoặc điều chỉnh, nhân viên tiếp nhận hồ sơ trúng thưởng tại bưu cục giao dịch chỉ tiếp nhận 01 lần.

- Trong trường hợp khách hàng trúng thưởng không cung cấp hồ sơ thông tin đúng theo quy định và thời hạn quy định thì giải thưởng sẽ được giải quyết theo quy định của pháp luật.

- Bưu điện Hải Phòng đương nhiên được miễn trừ trách nhiệm trả thưởng đối với khách hàng trúng thưởng khi:

+ Việc không tiếp nhận và không phản hồi được thông tin theo thông tin của người trúng thưởng là do lỗi của khách hàng, trừ trường hợp do lỗi của Bưu điện Hải Phòng.

+ Thẻ cào không hợp lệ theo quy định trong thể lệ này.

+ Người trúng thưởng không đến hoặc không đến đúng các bưu cục giao dịch phát hành thẻ cào để làm thủ tục nhận giải trong thời gian quy định.

+ Người trúng thưởng cung cấp thông tin gian dối hoặc không chính xác.

- Khách hàng trúng thưởng phải tự chịu mọi chi phí đi lại và nghỉ ngơi liên quan đến việc nhận giải thưởng. Bưu điện Hải Phòng hoàn toàn không chịu bất cứ chi phí nào khác ngoài chi phí cho các giải thưởng nêu trên.

- Bưu điện Hải Phòng được phép sử dụng tên và hình ảnh của người trúng thưởng để phục vụ cho mục đích quảng cáo thương mại liên quan đến chương trình này.

- Khách hàng phải tự chịu và nộp đầy đủ các khoản thuế và phí theo quy định của Nhà nước (nếu có) trước khi nhận giải thưởng.

- Trường hợp khách hàng với thông tin trúng thưởng giả mạo khi bị phát hiện sẽ bị xử lý theo pháp luật Việt Nam.

- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này thì Bưu điện và khách hàng sẽ thương lượng giải quyết. Nếu các bên không thỏa thuận được thì tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.

- Đối với những giải thưởng không có người trúng thưởng Bưu điện sẽ trích nộp 50% giá trị như đa công bố của giải thưởng đó vào ngân sách nhà nước theo quy định tại khoản 4 Điều 96 của Luật Thương mại.

- Khách hàng cần chuẩn bị các thông tin sau khi đến nhận giải: Giấy ủy quyền (nếu là đại diện các tổ chức, doanh nghiệp trúng thưởng), CMND/HỘ chiếu (Bản sao công chứng có hiệu lực trong vòng 06 tháng).

 

 

1. Tên gọi chương trình: “THU SANG MUÔN VÀN QUÀ TẶNG” 2. Thời gian áp dụng: Từ ngày 05/08/2018 đến
 Các tin đã đưa
  BƯU ĐIỆN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG (16/03)
  LỊCH CHI TRẢ LƯƠNG HƯU THÁNG 11.2019 (28/10)
  THÔNG BÁO BƯU GỬI VÔ THỪA NHẬN NĂM 2019 (18/09)
  BƯU ĐIỆN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 05 NHÂN VIÊN KINH DOANH (13/09)
  BƯU ĐIỆN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH (21/08)
  BƯU ĐIỆN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH (15/07)
  BƯU ĐIỆN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN NGHIỆP VỤ (04/06)
  BƯU ĐIỆN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH, LÁI XE, NHÂN VIÊN THU GOM (23/05)
  Bưu điện Hải Phòng triển khai dịch vụ mới: "Cho vay tiêu dùng tín chấp từ 10 - 70 triệu đồng" (27/02)
  Bản công bố chất lượng dịch vụ nhận gửi hồ sơ, chuyển trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích (23/08)

  Đang Online: 17                                                                                                                                                                                     Lượt truy cập thứ: 1341587